Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

MÀNG XỐP PE FOAM LÀ GÌ ?


           Màng xốp pe foam là chất liệu với sự kết hợp của Polythylene  và Foam, tạo thành dạng mút xốp màng mỏng, có đặc trưng nổi bật là cực dai và mềm. Màng xốp pe foam có thể thay đổi độ dày, mỏng cũng như hình dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Màng xốp pe foam được gia công từ máy nén nhựa nhiệt độ cao, giúp tạo thành xốp có hình dạng mỏng, chịu lực tốt, nhẹ, giúp bảo vệ sản phẩm tối đa. 
         Màng xốp pe foam được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, nông sản,… bao bì đóng gói, xốp bảo vệ đệm, giày dép.

1.  Phân loại
-    Màng xốp pe foam 0.5 – 1mm: đây là dạng mút xốp Pe mỏng nhất, có đặc điểm mềm, êm, nhẹ, thích hợp với bảo vệ hàng hóa nhẹ, chống xước hàng hóa và dễ vận chuyển số lượng lớn, và được dùng để chống xước và bảo vệ cho sản phẩm tivi, máy tính, sản phẩm điện tử, đồ gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ.
-    Màng xốp pe foam 2 – 3mm : có đặc điểm là mềm, êm, chịu lực, chịu rung va chạm tốt giúp bảo vệ an toàn sản phẩm. sản phẩm thường được dùng để chống thấm, chống mốc, cách nhiệt, lót sàn gỗ công nghiệp.
-    Màng xốp pe foam dày 5 – 8mm : với độ dày vừa phải, thường được sử dụng để đệm lót bên trong thùng carton, thùng giấy, thùng xốp đựng hàng điện tử, hàng dễ vỡ, đồ thủy tinh, đồ gồm sứ.
-    Màng xốp pe foam 10 - 15 – 20mm: được ép từ 2 – 3 lớp xốp mỏng hơn, mút xốp ép từ nhiều lớp giúp xốp luôn phẳng, bề mặt không có sóng gây khó khăn trong quá trình đóng gói. Có thể được cắt thành tấm, gia công thành các loại hộp làm vật liệu đệm lót thùng hàng, kiện hàng điện tử, hàng công nghiệp, hộp đựng dụng cụ cơ khí.
-   Màng xốp pe foam dày 30 – 50mm… thường được ép bằng nhiệt từ nhiều lớp mút xốp mỏng hơn, thường rất mịn, chắc và bền, thường được dùng lót chèn hàng hóa trọng lượng lớn.

2. Ưu điểm
-  Khả năng chịu áp lực tốt
-  Độ bền cao, siêu nhẹ
-  Thân thiện với môi trường
3. Ứng dụng
- Dùng lót bọc hàng hóa gia dụng như bát đĩa, chai lọ, đồ gốm sứ, đồ thủy tinh để tránh bị bụi bẩn và bị vỡ khi vận chuyển.
-  Dùng làm miếng lót đẹm ghế, giày dép,
-  Dùng để bọc các chi tiết linh kiện điện tử
-  Dùng để lót chuối xuất khẩu và các loại trái cây khác như thanh long, ổi khi vận chuyển tránh bị dập, nát hư hỏng

HOLINE: MS. MAI ANH – 0941.531.899 ( Zalo)
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc
Đ/c: 2245/3B An Phú Đông 25,P.An Phú Đông,Quận 12, TpHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét